slide 01slide 02slide 03

Tin tức

Tiềm năng thương mại của 9 DownTown Lương Sơn

Nhờ các lợi thế về vị trí, giao thông, tiện ích... 9 DownTown Lương Sơn được kỳ vọng mang lại nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Tiềm năng sinh lời bền vững của bất động sản thương mại

Theo một chuyên gia bất động sản, các dự án nằm tại vùng lõi trung tâm, gần kề các khu dân cư hiện hữu luôn được thị trường đón nhận nhờ nhiều yếu tố như: tiện nghi, an ninh, giao thông thuận tiện và tiềm năng tăng giá.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên - Tổng giám đốc VLand Việt Nam nhận định thời gian gần đây, nhiều tỉnh thành, đặc biệt là những nơi có thế mạnh về du lịch đã xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình khu đô thị mới được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích, dịch vụ, vui chơi giải trí hoạt động 24/7, góp phần nâng tầm trải nghiệm của người dân địa phương và du khách. Nhờ đó, việc kinh doanh cho thuê mặt bằng tại đây cũng đạt lợi nhuận tốt, tính thanh khoản cao, tạo ra dòng tiền ổn định cho khách hàng.

"Ngoài ra, các sản phẩm bất động sản thương mại còn thu hút sự chú ý bởi khả năng tích sản cho các nhà đầu tư cá nhân, vừa có thể để ở, vừa để đầu tư, đảm bảo giữ giá trị bền vững", bà Liên chia sẻ.

Phối cảnh không khí sôi động tại dự án 9 DownTown Lương Sơn. Ảnh: Nam Sơn Invest

Lợi thế thương mại của 9 DownTown

Với lợi thế "nhất cận thị" khi nằm ngay trung tâm thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, dự án 9 DownTown Lương Sơn được chủ đầu tư định hướng phát triển theo mô hình khu đô thị thương mại, giải trí và dịch vụ.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề Quốc lộ 6 - tuyến đường nối TP Hà Nội và tỉnh Hòa Bình cũng như các tỉnh Tây Bắc, tạo nên ưu thế lớn khi đón trọn dòng hàng hóa, dân cư từ Hà Nội và các tỉnh lên Hòa Bình, mở ra cơ hội kinh doanh cho chủ sở hữu tại đây. Bên cạnh đó, 9 DownTown còn được hưởng lợi từ nguồn đầu tư vào Lương Sơn giai đoạn 2021 – 2025 trong lộ trình phấn đấu đạt mục tiêu trở thành thị xã vào năm 2025, hứa hẹn về triển vọng tăng giá bất động sản khu vực thời gian tới.

Toàn cảnh dự án 9 DownTown Lương Sơn. Ảnh phối cảnh: Nam Sơn Invest

Nhờ nằm liền kề chợ Lương Sơn, khu downtown sau khi đưa vào hoạt động cũng sẽ thu hút khách du lịch và người dân địa phương đến mua sắm, kéo theo nguồn lực về kinh tế, gia tăng nhu cầu dịch vụ, trao đổi hàng hóa... nhờ đó chủ sở hữu 9 DownTown có thể khai thác hoạt động buôn bán, kinh doanh, cho thuê, làm dịch vụ để thu về lợi nhuận.

Cách không xa dự án là khu công nghiệp Lương Sơn, nơi tập trung đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên viên đông đảo. Xung quanh 9 DownTown là các khu dân cư hiện hữu cùng nhu cầu mua sắm lớn.

"Thời gian tới, khi 9 DownTown đi vào vận hành và khai thác, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu về lợi nhuận kép: vừa hưởng lợi từ giá trị gia tăng của dự án, vừa thu lợi nhuận đều đặn từ các hoạt động khai thác kinh doanh", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Chị Tuyết Mai - một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội đánh giá cao 9 DownTown nhờ các lợi thế: nằm trong khu dân cư sầm uất, giao thông kết nối thuận lợi, gần các khu vực phát triển kinh tế năng động như chợ trung tâm...

"Dự án thu hút nhà đầu tư nhờ khả năng khai thác kinh doanh, từ đó tốc độ tăng giá nhanh hơn, tính thanh khoản cũng cao hơn, nhà đầu tư có thể dễ dàng mua đi bán lại và thuận tiện thực hiện giao dịch khi cần thiết", chị Mai chia sẻ.

Thu Hương

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email